For Beginner

Các hướng dẫn và những điều bạn cần biết khi mới bắt đầu tìm hiểu việc kiếm tiền trên mạng nằm trong mục Beginner.
Hãy đọc bài này đầu tiên nếu bạn là một beginner.

hàng gia dụng

Sau một thời gian làm trên mạng tích lũy vốn mình đã mở cửa hàng! mời các bạn ghé thăm

hàng gia dụng

Just get direct referal

Just get direct referal
Unique site to get direct referal join now!

Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2013

Tổng hợp các trang cashbar uy tín

Cashbar là một hình thức kiếm tiền phổ biến và đơn giản, xong cũng kiếm được không ít tiền.

Dưới đây là các trang cashbar uy tín mình đã và đang chơi.
Cách kiếm tiền với hầu hết các trang cashbar đều giống nhau điển hình như 20dollars2surf, mình không viết chi tiết từng trang chỉ xin nếu ra và nói sơ qua, bạn nào có thắc mắc gì xin để lai comment dưới đây mình sẽ giải đáp.

1.Tendollarsurf


Minpay : 10$ thấp nhất trong các trang cashbar mình từng chơi.
Payment: paypal , payza
Các bạn có thể đổi ponit để đặt quảng cáo tại trang này giá khá rẻ. Ngoải ra trang này tự đông bonus không phải click vào như các cashbar khác nên


2.AwBarre

Minpay: 10euro
payment: paypal
là một trang web bằng tiếng pháp nên hơi khó hiểu lúc đầu nhưng đây là một trang được đánh giá là kiếm point khá dễ vì có nhiều trò chơi mỗi ngày, các bạn hãy đăng ký và tìm hiểu thêm nhé.

Inscrivez-vous sur AWBarre

3.CashGopher

Minpay :10$
payment: Paypal, Payza
Gần giống như gomezpeer các bạn chỉ cần cài đặt chương trình này chạy ẩn không hiện lên màn chỉ hiện quảng cáo ở cạnh trang web khi bạn truy cập.


Bất cứ thắc mắc nào các bạn có thể để lại comment bên dưới mình sẽ giải đáp nhé
Chúc các bạn kiếm được nhiều tiền.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét