For Beginner

Các hướng dẫn và những điều bạn cần biết khi mới bắt đầu tìm hiểu việc kiếm tiền trên mạng nằm trong mục Beginner.
Hãy đọc bài này đầu tiên nếu bạn là một beginner.

hàng gia dụng

Sau một thời gian làm trên mạng tích lũy vốn mình đã mở cửa hàng! mời các bạn ghé thăm

hàng gia dụng

Just get direct referal

Just get direct referal
Unique site to get direct referal join now!

Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2013

Kiếm tiền không phải làm gì với GomezPeer


Gomez PEER là một ứng dụng Java an toàn chạy nền trong máy tính của bạn và thúc đẩy tài nguyên nhàn rỗi của hệ thống (như sức mạnh CPU không sử dụng, RAM & băng thông) để kiểm tra hiệu suất của rất nhiều trang web phổ biến nhất trên thế giới.
Mèo IT đã đặt tiêu đề "Gomez PEER - Hình thức kiếm tiền đơn giản nhất" không phải là để câu khách mà để giới thiệu đến các bạn một ứng dụng kiếm tiền hay mà không cần phải làm gì cả. Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản, tải về ứng dụng & cài đặt vào máy rồi tiền sẽ vào tài khoản của bạn theo thời gian truy cập Internet của bạn.



Để đăng ký đầu tiên các bạn hãy vào trang chủ của Gomez

http://www.gomezpeerzone.com để đăng ký

Tiếp theo các bạn cài đặt ứng dụng điền tên bạn vừa đăng ký và save lại

Những lưu ý bạn cần biết:

- Khi mới đăng ký xong tài khoản của bạn có Status là: PENDING hoặc có thể là INACTIVE. Sau khoảng 2 tuần làm việc, tài khoản của bạn mới được chuyển sang trạng thái ACTIVE.
   + Trạng thái PENDING tiền vẫn tăng bình thường nhưng không rút được mà số tiền này xem như là điều kiện cần thiết để xem xét & chuyển bạn sang trạng thái ACTIVE. Số tiền ở trạng thái PENDING sẽ mất đi khi chuyển sang trạng thái ACTIVE hay qua tháng mới.
   + Với trạng thái ACTIVE bạn có thể nhận được tiền vào tài khoản Paypal của bạn khi kết thúc 1 tháng bạn kiếm đủ 5$ trong tài khoản. Gomez sẽ thanh toán cho bạn vào ngày 15 tháng tiếp theo, tối thiểu là 5$ và tối đa là 45$/tháng.
- Bạn có thể cài đặt Gomez Peer lên nhiều máy khác nhau với cùng tài khoản của bạn. Nhưng mỗi máy chỉ được 1 tài khoản mà thôi.
- Tiền sẽ nhanh tăng hơn khi máy của bạn mở ít nhất 1 trang web tự động refresh liên tục hoặc bạn có thể mở nhạc hay xem phim.
Chúc các bạn kiếm được nhiều tiền!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét